BÌNH KHÍ OXY TINH KHIẾT

Độ tinh khiết của khí quyết định khả năng sử dụng và lĩnh vực ứng dụng đối với khí oxy tinh khiết. Bình khí oxy tinh khiết 99.99%, 99.9995%, 99.999%( Khí Oxy 6 chấm) được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực nghiên cứu chế tạo máy, trong y tế và những ngành công nghiệp khác.



Thông số kỹ thuật bình khí oxy tinh khiết:
Cũng như trong công nghiệp, bình khí Oxy tinh khiết được chứa trong các bình khí với nhiều thể tích.
  • Bình khí oxy mini bao gồm: Bình oxy 1L, 4L, 5L, 7L, 8L, 10L, 14L
  • Bình khí oxy lớn: 20L, 40L


Ứng dụng của bình khí oxy tinh khiết:
  • Trong công nghiệp: Khí oxy có độ tinh khiết càng cao thì hiệu quả trong quá trình hàn cắt càng cao. Việc tỉ lệ tạp chất có trong khí càng ít thid mũi hàn, cắt trong công nghiệp sẽ đảm bảo đẹp, thẩm mỹ và bền hơn rất nhiều. Khí oxy được sử dụng nhiều trong máy lazer, palasma…
  • Trong lĩnh vực y tế: Ngoài việc cung cấp khí oxy thở, oxy y tế với độ tinh khiêt cao trên 99.99% thì trong y tế nhiều thiết bị mãy mọc trong quá trình giải phẩu, phẫu thuật cũng sử dụng khí oxy với độ tinh khiết lên đến 6 chấm(Khí Oxy 99.999%)
  • Khí oxy tinh khiết được sử dụng nhiều trong các ngành nghiên cứu trong mọi lĩnh vực ở đời sống xã hội.
Vậy, làm thế nào để kiểm tra độ tinh khiết của chai khí tinh khiết?
Đây là câu hỏi được đặt ra đối với nhiều người dùng bởi việc nhìn bằng mắt thường sẽ không thể nào biết chính xác khí oxy tinh khiết hay không và độ tinh khiết là bao nhiêu. Vậy nên để trả lời được câu hỏi đó bắt buộc trong quá trình đặt và giao nhận hàng, khách hàng nên đề nghị và cần nhà cung cấp cung cấp đầy đủ các giấy tờ có liên quan, còn hiệu lực và có độ tin cậy từ một  trung tâm kiểm định uy tín.Tại Việt Nam, việc cung cấp kiểm định chất lượng khí hầu hết được kiểm tra tại Trung tâm kiểm định III.
Do đó, khi có nhu cầu sử dụng bình khí oxy tinh khiết, khí oxy tinh khiết quý khách hàng có thể tìm kiếm một đơn vị uy tín và đảm bảo  trong lĩnh vực cung cấp khí. KHÍ CÔNG NGHIỆP HOÀNG PHÁT – sự lựa chọn hoàn hảo cho dịch vụ KHÍ CÔNG NGHIỆP.
Xem thêm:
  1. BÌNH KHÍ OXY MINI CẦM TAY
Bình oxy mini cầm tay là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi tính gọn nhẹ, tiện dụng.  Sử dụng bình khí oxy mini cầm tay trong quá trình di chuyển cho bệnh nhân cần thở bằng xe máy, oto, máy bay … đểu dễ dàng. Ngoài ra bình oxy mini cần ta cũng dc trang bị như là một thiết bị phòng khi sự cố không hay xẩy ra như họa hoạn, cháy nổ… để đảm bảo cung cấp khí oxy trong trường hợp khẩn cấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHÍ OXY TẠI BÌNH DƯƠNG

THUÊ BÌNH OXY Y TẾ 5 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH KHÔNG ĐƯỢC BỎ QUA TỪ CHUYÊN GIA.

BÌNH OXY MINI CẦM TAY CHO CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN THỂ THAO