BÌNH KHÍ OXY MINI CẦM TAY BAO NHIÊU TIỀN ?



Bình Oxy mini cầm tay có giá từ 150.000/ bình đó là những gì bạn có thể thấy trên các trang mạng. Tuy nhiên bạn cần hiểu rằng có rất nhiều loại bình với thể tích khác nhau, chất lượng khí khác nhau, xuất xứ khác nhau và được cung cấp bởi những đơn vị có độ uy tín và dịch vụ trước và sau mua hàng khác nhau
Bình khí oxy mini cầm tay được dùng cho những  trường hợp khẩn cấp và đối với những bệnh nhân cần thở oxy thường xuyên nhưng phải di chuyển nhiều.
Bình Oxy mini cầm tay có thông số:
  • Thể tích 8L
  • Chiều cao: 27cm
  • Đường kính 6.5cm
  • Khối lượng 125gram
  • Xuất xứ: Air Bubble – Austrailia


Tùy theo tình trạng bệnh nhân,tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng bình oxy có thể hít thở từ  200 – 300 lần. Ngoài việc dùng cho bệnh nhân như: Bình oxy cho bệnh nhân hen suyễn, bệnh tim, các vấn đề về hô hấp thì bình oxy mini cũng được dùng trong các vấn đề như trong hoạt động thể thao, trong leo núi… Sử dụng an toàn cho bà bầu … Hoặc được sử dụng như là một thiết bị cung cấp khí Oxy khẩn cấp trong các toàn nhà chung cư hay trong gia đình.

BÌNH KHÍ OXY MINI CẦM TAY BAO NHIÊU TIỀN?

Bình Oxy mini cầm tay có giá từ 150.000/ bình đó là những gì bạn có thể thấy trên các trang mạng. Tuy nhiên bạn cần hiểu rằng có rất nhiều loại bình với thể tích khác nhau, chất lượng khí khác nhau, xuất xứ khác nhau và được cung cấp bởi những đơn vị có độ uy tín và dịch vụ trước và sau mua hàng khác nhau  do đó giá cả sẽ có phần chênh lệch.  Để có được giá tốt nhất với sản phẩm tốt nhất gọi ngay 0915 847 999 để nhận báo giá tốt nhất.

HÀNG SẴN, MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC. GIAO NHANH 24/24H 
TUYỂN ĐẠI LÝ, CỘNG TÁC VIÊN BÁN BÌNH OXY MINI CẦM TAY TOÀN QUỐC.


HOTLINE 0915 847 999
Email:  khicongnghiephoangphat@gmail.com
Web: www.khicongnghiephoangphat.com














Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHÍ OXY TẠI BÌNH DƯƠNG

THUÊ BÌNH OXY Y TẾ 5 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH KHÔNG ĐƯỢC BỎ QUA TỪ CHUYÊN GIA.

BÌNH OXY MINI CẦM TAY CHO CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN THỂ THAO